Chào các nàng! Hôm nay chị muốn chia sẻ với các nàng về một plugin cực kỳ hữu ích cho lập trình viên WordPress – Advanced Custom Field (ACF). Đây là một plugin mà rất nhiều chàng trai và cô gái lập trình đã gợi ý và đang sử dụng, vì nó giúp rút ngắn thời gian tạo meta box chỉ với vài cú click. Thậm chí, việc gọi giá trị custom field từ ACF để hiển thị trên giao diện website cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Plugin mạnh mẽ, dễ sử dụng

Không cần phải là một chuyên gia WordPress, chỉ cần biết nền tảng cơ bản và một chút kiến thức về PHP, các nàng đã có thể sử dụng plugin này như một người thạo việc. Đó là lý do tại sao chị muốn hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng plugin này. Hơn thế nữa, dù là một plugin, ACF cho phép bạn xuất ra mã code riêng từ các field mà bạn đã tạo, từ đó bạn có thể dễ dàng nhúng chúng vào bất kỳ dự án nào.

Addon phong phú, đa dạng

Hiện tại, ACF là plugin tốt nhất và có số lượng addon nhiều nhất trong lĩnh vực Custom Field. Điều này có thể khiến bạn bị choáng ngợp bởi số lượng các addon của nó, nhưng đồng thời đủ để bạn thực hiện bất kỳ công việc liên quan đến custom field nào. Nếu các nàng muốn tìm hiểu về các addon, các nàng có thể truy cập vào đây hoặc tìm kiếm trong plugin với từ khóa “Advanced Custom Field”.

Để tải plugin này, các nàng có thể truy cập vào đây. Nếu muốn tìm hiểu thêm, mọi người có thể xem tài liệu hướng dẫn tại đây.

Cùng với ACF, chị tin rằng các nàng sẽ trở nên tự tin hơn trong việc tạo meta box trên WordPress. Còn chần chừ gì nữa, nào hãy bắt đầu khám phá và áp dụng ngay plugin này vào dự án của mình.

Hãy luôn đồng hành cùng Thuật ngữ Marketing để biết thêm những công cụ hữu ích khác nhé!

Yêu thương,
Chị.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.