Chào mừng các bạn đến với Thuật ngữ Marketing! Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá về Google Ad Grants – một tài khoản Google dành cho các tổ chức phi lợi nhuận. Hãy xem nhé!

Google Ad Grants – Tài khoản Google cho tổ chức phi lợi nhuận

Bạn có biết rằng Google cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận một tài khoản đặc biệt thông qua chương trình Google Ad Grants? Các tổ chức phi lợi nhuận tại các quốc gia đã nhận được sự hỗ trợ này phải là thành viên của chương trình để có quyền sử dụng Ad Grants. Nếu bạn chưa có tài khoản Google cho tổ chức phi lợi nhuận, hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

Điều kiện sử dụng Ad Grants

Để nhận được Google Ad Grants, tài khoản AdWords của bạn phải được định cấu hình đúng cách. Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm!

  • Đầu tiên, bạn cần biết ID khách hàng AdWords của mình. Đừng lo, bạn có thể xem hướng dẫn cách tìm ID khách hàng AdWords của mình tại đây.

  • Khi đã sẵn sàng, hãy làm theo các bước dưới đây để đăng ký Google Ad Grants:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Google cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Hãy nhớ đăng nhập bằng tài khoản quản trị viên Google cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Đây là tài khoản mà bạn đã sử dụng khi đăng ký Google cho tổ chức phi lợi nhuận. Tài khoản này có thể khác với tài khoản bạn sử dụng để truy cập các sản phẩm khác.

  2. Nhấp vào nút ‘Đăng ký ngay’.

  3. Tiếp theo, nhấp vào nút ‘Đăng ký’ bên dưới Google Ad Grants.

  4. Đảm bảo rằng tài khoản AdWords của bạn đã được định cấu hình đúng cách.

  5. Nhập ID khách hàng AdWords của bạn vào trường biểu mẫu và hoàn thành biểu mẫu.

  6. Cuối cùng, nhấp vào ‘Đăng ký’.

Vậy là hoàn thành rồi đó! Bạn chỉ cần làm theo các bước trên và sẽ sớm nhận được Google Ad Grants để tăng cường quảng bá cho tổ chức phi lợi nhuận của mình.

Đừng quên xem thêm thông tin chi tiết tại đây để hiểu rõ hơn về Google Ad Grants.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi! Hãy ghé thăm Thuật ngữ Marketing để khám phá thêm nhiều kiến thức thú vị về marketing nhé.

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.